உணவில் இருந்து நாம் உடுத்தும் உடை வரை எண்ணி ஒவ்வொரு விஷயத்திலும் படைப்பாற்றல் மற்றும் பன்முகத்தன்மையை அனைவரும் விரும்புகிறார்கள். அந்த யோசனையுடன், பிரப்கிரண் சிங் பெவாகூஃப் என்ற ஒருவர் பேஷன் தயாரிப்புகளைத் தொடங்கினார்.

இந்த நவநாகரீக ஃபேஷன் நிறுவனம் மலிவு, உயர்தர பிராண்டட் தயாரிப்புகளை உற்பத்தி செய்கிறது. நடுத்தரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்த ஒரு பையன், பிராண்டட் ஆடைகளை நியாயமான விலையில் கொண்டு வந்து அதைச் சாத்தியமாக்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டான்.
பிரப்கிரணின் பயணம், கீழே விவரிக்கப்பட்டுள்ள ஒரு தொழிலைத் தொடங்குவதில் உள்ள தடைகளை தாண்டி ஒரு ஊக்கமளிக்கும் தொழில் முனைவோர் முயற்சியைக் காட்டுகிறது.
ஆரம்பா காலம் :
பிரப்கிரண் சிங் 1990 ஆம் ஆண்டு பிறந்தார். 2007-2011 வரை பாம்பேயில் உள்ள இந்திய தொழில்நுட்பக் கழகத்தில் (IIT) சிவில் இன்ஜினியரிங் இளங்கலை தொழில்நுட்பப் பட்டம் படித்தார்.
அவர் ஒருபோதும் 9-5 வேலை என்ற சுழலில் சிக்கிக் கொள்ள விரும்பவில்லை, மேலும் உறுதியாக நின்று தனது வாழ்க்கைக் கதையை எழுத விரும்பினார். இருப்பினும், அவர் இந்திய கிரிக்கெட் அணியில் சேர வேண்டும் என்று கனவு கண்டார், ஆனால் தனது கல்லூரி நாட்களிலிருந்தே தொழில் முனைவோர் பயணத்தைத் திட்டமிடத் தொடங்கினார்.
வணிகத்தை நோக்கிய ஒரு முயற்சியாக, தொடக்க யோசனைகள் இருந்ததால் ஆரம்பத்தில் லஸ்ஸி கஃபேவைத் தொடங்கினார், இது கட்கே கிளாசி என்று அழைக்கப்படுகிறது. சுவையான லஸ்ஸியை விற்பனை செய்யும் லஸ்ஸி விற்பனை நிலையங்களின் சங்கிலியை இது விற்பனை செய்தது.
ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக, அது அதிக முன்னேற்றத்தைக் காட்டாததால் அவர் வணிகத்தை மூடினார்.
ஸ்ரீதர் வேம்பு வாழ்க்கை வெற்றி பயணம்
முயற்சி மற்றும் வெற்றி :
டெல்லி மெட்ரோ ரயில் கார்ப்பரேஷன் லிமிடெட் நிறுவனத்தில் புதிதாக கட்டப்பட்ட மெட்ரோ சிவில் கட்டமைப்புகளின் பராமரிப்பு மற்றும் தர தணிக்கையில் பயிற்சியாளராகவும் பணியாற்றினார் இவர்.
பின்னர் 2012 இல், அவர் தனது நண்பர் சித்தார்த் முனோட் உடன் இணைந்து தற்போதைய மும்பையில் இ-ரீடெய்ல் ஆடை பிராண்ட் வணிகத்தைத் தொடங்கினார்.
Bewakoof என்பது ஒரு ஆன்லைன் ஃபேஷன் மற்றும் லைஃப்ஸ்டைல் பிராண்டாகும், இது தினசரி படைப்பாற்றல் மற்றும் ஸ்டைலான ஆடை யோசனைகளுடன் பெருகும்.
கல்லூரி வளாகத்தின் வேடிக்கையான பக்கத்தைக் குறிக்கும் தனித்துவமான பெயருடன். வணிகம் தொடங்கியதும், பிரப்கிரண் சிங் கல்லூரி மாணவர் பார்வையாளர்களை ஆண்டு நிகழ்வின் மூலம் குறிவைத்தார்.
இதன் விளைவாக, கல்லூரி வாழ்க்கையின் பல்வேறு பிரபலமான தலைப்புகள் இருந்தபோதிலும், அவர்கள் புத்திசாலித்தனமான வடிவமைப்புடன் டி-சர்ட்டை
விரும்பினர்.
நிறுவனம் ஒரு ஆடை பிராண்டாகத் தொடங்கியது, மாதத்திற்கு சராசரியாக 650,000 தயாரிப்புகள் விற்பனை மற்றும் 4 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர் தளம் பெற்றது.
பின்னர் அவர்கள் மொபைல் போன் கவர்கள், பிரீமியம் கண்ணாடி கவர்கள், எலக்ட்ரானிக் ஆடியோ, பைகள் & பேக் பேக், நோட்புக்குகள் போன்ற போர்ட்ஃபோலியோவை பன்முகப்படுத்தினர்.
இந்த பிராண்ட் Star Wars, Marvel, DC l, Disney, FRIEND மற்றும் Tom & Jerry ஆகியவற்றுடன் ஒத்துழைத்தது. மராத்தி, குஜராத்தி, பெங்காலி
மற்றும் தெலுங்கு போன்ற மொழிகளின் தனிப்பயனாக்கத்துடன், தயாரிப்பு சந்தையில் தரத்தை அடைந்தது.
10.5 மில்லியன் ரசிகர் பட்டாளம் :
தயாரிப்பு சுமார் 1 கோடிக்கு விற்கப்பட்டது. 60 லட்சம் வாடிக்கையாளர்கள் இவர்களுக்கு இருந்தனர். பிரப்கிரண் முக்கியமாக சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் பார்வையாளர்களை கவர பல்வேறு கருத்துகளில் கவனம் செலுத்தினார்,
மேலும் இது 10.5 மில்லியன் ரசிகர் பட்டாளத்தை கொண்டுள்ளது. இதுவரை ஒரு பான் இந்தியா பிராண்ட், ஆண்டு வருமானம் $15.1 மில்லியன் என மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது.
பிரப்கிரண் படத்தின் பார்ட்னர்ஷிப் இந்தியாவின் மிகப்பெரிய D2C ஃபேஷன் பிராண்ட் பாலிவுட் துறையில் இருந்து கவனத்தை ஈர்த்தது இவர் தேசிய மற்றும் சர்வதேச அளவில், சிங் டிஸ்னி, மார்வெல், டிசி, ஆர்ச்சி, கார்பீல்ட், ஸ்பான்ஜ்பாப் மற்றும் பலவற்றின் தயாரிப்புகளைச் சுற்றி பிரபலமடைந்தார்.
சொத்து மதிப்பு :
பிரப்கிரண் சிங் 200 கோடி நிகரமதிப்பை வைத்து உள்ளார்.
பிரப்கிரண் சிங் Utter Bewakoof என்ற இணையதளத்தை நிறுவினார், இது வைரல் உண்மைகளின் அடிப்படையில் கட்டுரையை உருவாக்குகிறது, அவர் எப்பொழுதும் இளைஞர்களின் கவனத்தை ஈர்ப்பதில் கவனம் செலுத்தினார்,
மேலும் ஒரு காலத்தில் வளர்ந்து வரும் ஃபேஷன் துறையை குறுக்குவழிகளை அடிப்படைகளை இயக்கும் பிராண்டுகளுடன் வேலை செய்ய பரிந்துரைத்தார்.
மேலும், தொழில்முனைவில் வளர விரும்புவோருக்கு, “வெளியேறாதீர்கள். சலசலப்பு, பரிணாமம், பிவோட். என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யுங்கள். ஒரு படைப்பு அதன் விதியை சந்திக்க வேண்டும்.